ราชินีแห่งผลไม้ไทย..ตลอดฤดูกาล อีก 1 Soft Power ที่สร้างเม็ดเงินให้ประเทศไทย โดยคนไทย

เมื่อกล่าวถึงราชินีแห่งผลไม้ไทย คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องกล่าวถึง “ทุเรียน” ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องคุณภาพและรสชาติ จนเป็นที่ยอมรับแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะตลาดนักท่องเที่ยวฝั่งเอเชียตะวันออก รวมไปถึงแถบตะวันตกเลยก็ว่าได้ และเป็นอีกหนึ่งบทบาทของ Soft Power ที่สร้างการรับรู้และสร้างเม็ดเงินให้เศรษฐกิจไทย โดยคนไทย สำหรับประเทศจีนแล้ว เขาปักหมุดหมายทุเรียนไทยเป็นตลาดกลางการซื้อขายหวังเชื่อมธุรกิจไทย – จีน เป็นสินค้าส่งออกร่วมกัน แต่ปัจจุบันยังขาดตลาดกลางที่สามารถเป็นศูนย์รวมการค้าเจรจาพันธมิตรอย่างมืออาชีพที่จะสร้างศักยภาพและความมั่นใจจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำได้อย่างยั่งยืน

DURIO FACTORY มองตลาดการค้าแบบเสรีที่คนไทยให้ความนิยมชนิดเปิดโลกมุมมองอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยกระแสความชื่นชอบการบริโภคทุเรียนของไทยที่มีรสชาติหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ประเทศจีนปักหมุดประเทศไทยเป็นแหล่งต้นทางการค้าพร้อมด้วยผลผลิตที่มีอย่างเพียงพอตลอดฤดูกาล ด้วยเหตุนี้ DURIO FACTORY จึงเกิดขึ้นโดยคนไทย เพื่อคนไทย สร้างเศรษฐกิจไทยสู่ตลาดเอเชียและตลาดโลกในเวลาอันใกล้นี้ โดยการยึดหลักการจัดการอย่างบูรณาการเพื่อรองรับลูกค้าพันธมิตรเพื่อการเข้าถึงได้อย่างประชิดตัว ลงทุนเปิด FACTORY ใจกลางกรุงย่านไชน่าทาวน์ 2 บนถนนรัชดาภิเษก เน้นส่งออกทุเรียน frozen ที่ได้คุณภาพไปที่เมืองจีน

คุณชลดา อุปวรรณ นักธุรกิจสาววัย 39 ปี หนึ่งในทีมผู้บริหาร DURIO FACTORY BY UNICOCO เปิดเผยถึงการลงทุนในธุรกิจส่งออกทุเรียนใจกลางกรุงเทพฯ ย่านถนนรัชดาภิเษกนี้ว่า ธุรกิจตลาดทุเรียนถึงแม้จะมีการแข่งขันทางตลาดสูง แต่บนความเสี่ยงยังมีช่องทางที่เรามองเห็นแสงสว่างด้านการบริการที่ต้องการเข้าถึงลูกค้าแบบประชิดตัว เราเอาผลผลิตมาวางตรงหน้าเพื่อเจรจาการค้าแบบไร้รอยต่อ เอาศักยภาพของเรามาเป็นจุดแข็งสร้างความมั่นใจแก่คู่เจรจาทางธุรกิจ การทำธุรกิจส่งออกต้องเข้าใจในบริบทของความเชื่อมั่น เรากล้าลงทุนเปิดหน้าร้านในรูปแบบ FACTORY โชว์สินค้ากันสด ๆ เลย ถูกใจตกลงเซ็นสัญญากันได้ทันที และที่เหนือกว่าใคร คือการแปรรูปทุเรียนในแบบอาหารชนิด สลัด และขนมหวานอย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าทำอย่างเรา

พร้อมกันนี้ DURIO FACTORY นอกจากจะเป็นศูนย์กลางการส่งออกธุรกิจทุเรียนแล้ว เราตั้งใจให้เป็นจุด Chec In แห่งใหม่ใจกลางกรุง เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในรูปแบบ DURIO CAFÉ เอาใจคอกาแฟในบรรยากาศสุดชิค สะดวก สบาย พร้อมเสิร์ฟด้วยกาแฟที่เป็น Signature ของร้านคือ Durio Coffee x Durian ความหอมละมุนของกาแฟที่ยังคงอยู่แต่ซ่อนกลิ่นทุเรียนเบาๆ ไว้อย่างกลมกลืนไม่ขัดขืนแต่อย่างใด และนี่คือจุดเริ่มต้นของ DURIO FACTORY ที่มีเป้าหมายให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ ให้เข้ามาปรึกษาได้ ช่องทางการติดต่อ

Ig :  Durio_factory

ID Line : @duriofactory

โทร 0979788829

Related posts